INFY

INFY POD แบรนด์พอตและบุหรี่ไฟฟ้าคุณภาพสูง ให้ฟีลการสูบที่เหนือระดับ ตัวช่วยยอดนิยม สำหรับการเลิกบุหรี่ด้วยพอต มีให้เลือกหลายสี ตอบโจทย์ทุกตัวตนและไลฟ์สไตล์ วัสดุทนทาน กลิ่นรสชัดจัดเต็ม สั่งซื้อผ่านช่องทางหลัก INFY Official Thailand เพื่อรับบสินค้าของแท้ และการจัดส่งด่วนพิเศษ 1 ชม.

ยินดีต้อนรับสู่ร้านทางการ INFY Thailand

เราคือผู้จัดจำหน่าย ร้านค้าหลัก พอตออนไลน์ INFY ประเทศไทย สามารถเลือกซื้อสินค้าพอตและบุหรี่ไฟฟ้าแบรนด์ INFY รวมไปถึงแบรนด์ยอดฮิตอื่นๆ ตั้งแต่ตัวเครื่องพอตระบบปิด หัวน้ำยา หัวพอตใส พอตใช้แล้วทิ้ง ราคาส่ง ครบทุกรุ่น ทุกแบรนด์ เช่น KS, RELX, Next Pro, Wotofo, Marbo Zero และอื่นๆ

สั่งซื้อสินค้า INFYPODTHAILAND.COM การันตีสินค้าของแท้จากผู้ผลิตทุกแบรนด์ 100% พร้อมเปิดรับตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

หมวดหมู่สินค้า infy series

INFY POD - New Colors! โปรโมชั่นตัวเครื่องสีใหม่ ลด 10%

INFY 6000 Puffs - พอตใช้แล้วทิ้ง

INFY 6000 PUFFS สินค้าชูโรงต่อเนื่องจากหัวพอตอินฟาย คือพอตใช้แล้วทิ้ง ชนิดความจุ 6,000 คำ จุใจสำหรับทุกเลเวลนักสูบ มือใหม่ก็สูบได้นาน หรือคนที่ใช้งานเยอะ ก็สามารถอร่อยและมีความสุขได้ยาวนานยิ่งขึ้น มาในทรงกลม จับง่ายถนัดมือ พร้อม Sticker พิมพ์ด้าน ทำให้ไม่เลอะหรือติดคราบมันง่าย มีรสชาติให้เลือกเยอะมากที่สุดในกลุ่ม พอตใช้แล้วทิ้งทุกรุ่น (Disposable Pods)

สำหรับฟีลการสูบของ INFY 6000 PUFFS จะค่อนข้างมีความนุ่ม ควันเยอะ ไม่แน่นหรือคันคอเท่าไหร่ สำหรับที่ชอบแน่นๆ อาจจะรู้สึกไม่เพียงพอ แต่ด้วยรสชาติและคุณภาพ ทำให้ INFY 6000 Puffs เป็นตัวเลือกพอตใช้แล้วทิ้งที่ดีที่สุด และแม้จะเขียนว่าสูบได้เพียงหกพันคำ แต่ INFY 6000 Puffs นั้น ให้ความรู้สึกเหมือนสูบได้เป็นหมื่นคำเลยทีเดียว ซึ่งก็น่าจะเป็นเทคโนโลยีของทาง This Is Salts ที่ทำให้ได้สินค้าคุณภาพสูง และสามารถรีดจำนวนน้ำยาออกมาให้ได้จำนวนคำมากและนานที่สุด

INFY 6000 Puffs พอตใช้แล้วทิ้ง – แอปเปิ้ลแดง

ราคา 289฿

INFY 6000 Puffs พอตใช้แล้วทิ้ง – ทับทิบ

ราคา 289฿

INFY 6000 Puffs พอตใช้แล้วทิ้ง – ส้มโซดา

ราคา 289฿

INFY 6000 Puffs พอตใช้แล้วทิ้ง – ฮามิ เมลอน

ราคา 289฿

INFY DEVICE - พอตเปลี่ยนหัว (ตัวเครื่อง)

INFY Pod Device หรือตัวเครื่อง คือพอตแบบเปลี่ยนหัวใช้งานคือ พอตระบบปิด (Closed Pod System) ซึ่งเป็นสินค้าตัวแรกของ INFY Series และยังคงได้รับความนิยมต่อเนื่อง มีสีให้เลือกมากถึง 19 สี บอกตัวตนของคุณได้อย่างเต็มที่ สีสันจี๊ดจ๊าด ถือไปไหนใครก็ว่าคูลแน่นอน

สำหรับตัวเครื่องของอินฟาย (อินฟี่) สามารถใช้ได้กับหัวพอต หัวพอตใส ได้แทบทุกรุ่นในท้องตลาด ตัวเครื่องมีน้ำหนักเบา แข็งแรง มีไฟบอกสถานะ ฟังก์ชั่นมาแบบครบๆ แถมนำไปใช้งานได้กับหัวเกือบทุกแบรนด์ จึงนับว่าเป็นตัวเลือกพอตเปลี่ยนหัวที่คุ้มที่สุดเสมอมา

INFY Device - Peach Pink

ตัวเครื่อง – INFY Peach Pink

ราคา 789฿

INFY Device - Ocean Blue

ตัวเครื่อง – INFY Ocean Blue

ราคา 789฿

INFY Device - Jade Pink

ตัวเครื่อง – INFY Jade Pink

ราคา 789฿

INFY Device - Premium Black

ตัวเครื่อง – INFY Premium Black

ราคา 789฿

INFY POD - หัวพอตใสพร้อมน้ำยา

หัวพอตใส ยอดนิยม อินฟาย หรือินฟีหัวใส พอตหัวใสยอดขายดีติดอันดับต้นๆ ในทุกร้านพอตออนไลน์ มีให้เลือกหลายรสชาติ ราคาน่ารัก ตอบโจทย์ผู้ใช้งานทุกแบบ ตัวพอตเมื่อใช้กับเครื่อง INFY จะมีไฟ RGB โดดเด่นกว่าใคร

หัวพอต IN Pods เป็นที่ชื่นชอบของใครหลายๆ เพราะนอกจากรสชาติอร่อย กลิ่นชัด ถูกใจตามแบบฉบับผู้ผลิต SaltNic ระดับโลกอย่าง This Is Salts ยังมีน้ำหนักเบา พังยาก ไม่ค่อยรั่วซึม จ่ายไฟนิ่งด้วยแถบแม่เหล็กที่แนบสนิทกับตัวเครื่องหลายรุ่นได้อย่างสบายๆ จ่ายควันพอดี ได้ฟีลการสูบแบบไม่แน่นจนเกินไป และที่สำคัญคือรักษาคุณภาพของน้ำยาได้อย่างดี ให้คุณอร่อย ฟีลดีจนถึงคำสุดท้ายแน่นอน

INFY Pod บลูเบอร์รี่

ราคา 100฿

INFY Pod Kyoho องุ่นเคียวโฮ

ราคา 100฿

INFY Pod น้ำแร่

ราคา 100฿

INFY Pod มินต์

ราคา 100฿

INFY Thailand LOGO

เกี่ยวกับ INFY Series โดย This Is Salts

INFY Pod ทั้งตัวเครื่องจาก INFY Series และหัวพอตอินฟี่ คือสินค้าที่ได้รับมาตราฐานของสินค้าเดียวกันกับที่ได้รับการรับรองจากแบรนด์น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าระดับโลกอย่าง This Is Salts ตัวพอตและเครื่องของ INFY มาพร้อมกับฟังก์ชั่นที่ครบครัน พร้อมลูกเล่นที่หลากหลาย เช่น ตัวเครื่องมีไฟ วัสดุคุณภาพดี และระบบการจ่ายไฟที่ให้รสและสัมผัสการสูบที่เหนือชั้น รับประกันว่าถูกใจผู้ใช้พอต และทุกคนที่กำลังมองหาพอตหรือบุหรี่ไฟฟ้า ที่ได้คุณภาพ และราคาจับต้องได้ รับรองว่าสินค้าจากแบรนด์นี้จะไม่ทำให้คุณผิดหวัง

คำถามที่พบบ่อย (FAQs)

หัวพอต INFY สามารถใช้กับตัวเครื่องบุหรี่ไฟฟ้าได้ 3 รุ่น ได้แก่
  1. INFY Pod
  2. RELX Infinity
  3. RELX Phantom

หัวพอต INFY สามารถใช้กับตัวเครื่องทั้ง 3 รุ่นได้ เนื่องจากหัวพอต INFY มีขั้วต่อที่ตรงกับตัวเครื่องทั้ง 3 รุ่น จึงทำให้สามารถเสียบเข้ากับตัวเครื่องได้อย่างพอดีและใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพ

นอกจากนี้ หัวพอต INFY ยังสามารถใช้กับตัวเครื่องบุหรี่ไฟฟ้ายี่ห้ออื่นๆ ได้อีกด้วย ยกเว้นหัวพอตของ Kardinal Stick เท่านั้นที่ไม่สามารถใช้ร่วมกันกับเครื่องพอต INFY Series ได้

INFY Pod คือ บุหรี่ไฟฟ้า ชนิดพอตระบบ หรือ Close Pod System จากแบรนด์ This is Salts ประเทศมาเลเซีย ซึ่งได้รับความนิยมอย่างมากในประเทศไทยในปัจจุบัน ตัวเครื่องพอตมีลักษณะรูปทรงคล้ายปากกา พกพาง่าย ดูทันสมัย มีขนาดกะทัดรัด มีแบตเตอรี่ในตัวขนาด 400mAh ใช้งานและชาร์จได้ระหว่างวัน

INFY Pod ทำงานโดยใช้หัวพอตที่บรรจุน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าแบบซอลนิค (Salt Nicotine) เมื่อสูบ หัวพอตจะทำการจ่ายน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าไปยังคอยล์ภายในตัวเครื่อง ความร้อนจากแบตเตอรี่จะทำการระเหยน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าให้กลายเป็นไอ ซึ่งผู้สูบจะสูดไอเข้าปอด

สำหรับสเปค/ข้อมูลจำเพาะ เพิ่มเติม สามารถดูได้ที่นี่

นวัตกรรมใหม่ ของการเลิกบุหรี่ในยุคปัจจุบัน

ถ้าหากคุณเป็นคนที่ต้องการเลิกบุหรี่ แต่ยังต้องการตัวช่วย ที่มีประสิทธิภาพ ก็ต้องแนะนำแบรนด์ INFY ของเรา ด้วยตัวสินค้าที่มีคุณภาพ หัวน้ำยา Pre-filled นำเข้าจากต่างประเทศ Infy Pods พอตหัวใส จากมาเลเซีย ที่ถูกออกแบบมาให้รองรับกับ ตัวเครื่อง INFY Stick โดยเฉพาะ (แม้ว่าจะสามารถใช้ได้กับอีกหลายยี่ห้อ)

หัวพอต INFY นอกจากใช้ตัวเครื่องของแบรนด์เราแล้ว ก็ยังสามารถนำไปใช้กับตัวเครื่องแบรนด์ชั้นนำอื่นๆ อย่าง RELX Infinity/Phantom และอีกหลากหลายรุ่น ได้อย่างดีเยี่ยม สำหรับผู้ใช้ที่เป็นนักสูบระดับมาตราฐาน ชาร์จหนึ่งครั้ง สามารถอยู่ได้เกือบทั้งวัน ในรูปแบบการใช้งานพอประมาณ ตัวหัวพอต ถูกออกแบบมาให้ใช้งานง่าย ตัวพอตหัวใส มองเห็นคุณภาพ น้ำยา และปริมาณที่คงเหลือได้อย่างสะดวกสบาย เมื่อใช้ร่วมกัน จะได้ฟีลการสูบที่มีประสิทธิภาพ นุ่มนวล สัมผัสดี รสชาติอร่อย กลิ่นชัด ตามแบบฉบับน้ำยาของแบรนด์รุ่นพี่อย่าง This Is Salts ซึ่งการันตีมาตราฐานการผลิต ของทุกสินค้าในแบรนด์อินฟาย หรืออินฟิ ได้เป็นอย่างดี ดังนั้น ใครที่กำลังมองหาสินค้า หรือตัวช่วยในการเลิกบุหรี่ ที่จะไม่ทำให้คุณผิดหวัง ลองให้ INFY Series เป็นตัวเลือกแรกๆ ของคุณ

สั่งสินค้า INFY กับตัวแทนจำหน่ายระดับประเทศ เว็บตรงอย่าง INFYPODTHAILAND.COM ตัวแทนจำหน่ายเจ้าใหญ่ เว็บใหญ่จาก NEX111 – ผู้นำเข้าบุหรี่ไฟฟ้า พอต และพอตใช้แล้วทิ้งครบวงจร การันตี ได้รับสินค้าของแท้ 100% ราคาถูก สินค้าคุณภาพ สามารถเช็คแท้จากผู้ผลิตได้ พร้อมบริการส่งด่วน ทั่วประเทศ

LIGHT UP YOUR LIFE

ให้ชีวิตของคุณ จุดประกายยิ่งขึ้นไปกับ INFY Pod Thailand

สนุกกับชีวิตได้มากขึ้น กับสินค้าคุณภาพของ INFY Pod Thailand ที่ให้ทั้งรูปลักษณ์ที่สวยงาม และประสบการณ์การใช้งานที่เหนือชั้น มีสินค้าที่สามารถตอบโจทย์ได้ทุกไลฟ์สไตล์ของคุณ โดยเฉพาะตัวสินค้า INFY Series ตัวเครื่อง พอตระบบปิด ที่เป็นมากกว่าบุหรี่ไฟฟ้าทั่วไป มีให้เลือกมากกว่า 19 สี ไม่ว่าจะเป็น สีพาสเทล สุดคิวท์ หรือจะเป็นคอลเลคชั่นสีใหม่ ที่ให้ความรู้สึกที่สนุก ซ่า และสดใสกว่าทีเคย

รสชาติของหัวพอต INFY ที่มาพร้อมกลิ่นน้ำยาหลายรสชาติ ออกแบบมาให้คุณได้มีอิสระอย่างเต็มที่ ไม่ยึดติด ว่าจะต้องใช้ตัวเครื่องจากอินฟาย แต่สามารถใช้ได้กับ RELX แทบจะทุกรุ่น ตั้งแต่รุ่น INFINITY / Phantom / Essential หรือสามารถนำไปดูดกับ Next Pod Stick ที่เรานำเข้ามาขายล่าสุดได้อีกด้วย

INFY Pod Thailand มุ่งมั่นที่จะส่งต่อสินค้าคุณภาพดี ราคาถูก และเป็นผู้จัดจำหน่ายรายใหญ่ รับตัวแทนจำหน่าย พอต INFY ราคาส่ง ทั่วประเทศไทย เพื่อเปิดโอกาสในการสร้างรายได้ให้กับทุกคน